Announcement

Collapse
No announcement yet.

About Corona virus Vaccines

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • About Corona virus Vaccines

    Tập thể dục thường xuyên mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, xương khớp khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ sức khỏe như bệnh tim, tiểu đường và nhiều bệnh đe dọa tính mạng khác. Nhưng bạn thật sự quá bận rộn và không có thời gian đến phòng tập, hãy yên tâm dưới đây là các bài tập cardio cho nam tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất.

    Ức gà là nguồn cung cấp protein nạc tuyệt vời (protein không có nhiều chất béo đi kèm). Ở người trưởng thành, khi ăn đủ lượng protein sẽ giúp phát triển cơ bắp và duy trì sự trao đổi chất lành mạnh. Vì ức gà có nhiều công dụng, giá thành lại tương đối rẻ nên chúng là một thực phẩm hữu ích để đưa vào thực đơn giảm cân của nhiều người. Vậy, thực tế chế biến ức gà giảm cân như thế nào? Cần lưu ý gì?,… Tham khảo ngay thực đơn giảm cân với ứng gà trong 1 tuần.

    Làm sao để có được “eo thon, bụng nhỏ” là một vấn đề khiến nhiều chị em phiền lòng. Mỡ bụng thực chất là năng lượng thừa chuyển hóa thành chất béo và được dự trữ xung quanh vòng eo của bạn. Mỡ bụng dư thừa có tác động tiêu cực đến sức khỏe, nó có thể dẫn đến một số bệnh nghiêm trọng như tiểu đường, cholesterol cao, cao huyết áp và một số bệnh tim mạch. Để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, bạn cần kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, đồng thời tăng cường tập luyện để đốt cháy lượng calo nhiều hơn mỗi ngày.
    Đó là lý do tại sao bạn phải thay đổi lối sống và bắt đầu tập thể dục. Dưới đây là các bài tập thể dục eo thon bụng nhỏ dành cho bạn.

    Plank được xem là bài tập “Vua” có tác dụng lớn vào vùng bụng. Chính vì thế, plank xuất hiện trong hầu hết giáo án tập luyện nhằm tăng sức bền cho cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, đồng thời làm tăng độ dẻo dai cho bắp tay và cơ đùi. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về plank, side plank là gì? cách tập plank và các bài tập plank giảm mỡ bụng, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
    side plank là gì?

    Hít đất (chống đẩy) là bài tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ thân trên cũng như nhóm cơ cốt lõi. Đây là một bài tập kết hợp sử vận động các cơ ở ngực, vai, cơ tam đầu, lưng, cơ bụng và thậm chí cả chân. Bạn đã hít đất đúng cách chưa? Bạn đã hít đất đúng kỹ thuật chưa? có bao nhiêu bài tập hít đất?! Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

    Burpee là bài tập vận động cường độ cao, kết hợp nhiều động tác hít đất, bật nhảy…giúp đốt mỡ, cải thiện sức khỏe, sức bền cũng như sức bật của cơ thể. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu burpee là gì? tập burpee như thế nào để hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết sau nhé.
    Last edited by tranphuc93; 08-12-2021, 09:59 AM.
Working...
X